Công kích và sát thương: Cứ 10 điểm công kích = 1% sát thương. Dmg của nhân vật bắn ra (chưa tính đến hộ giáp và phòng thủ của đối phương) được tính bằng công thức: Dmg (A) = (Sát Thương x Công Kích / 1000) + Sát Thương
Ví dụ: Giả sử nhân vật có Sát Thương 690 (Vũ khí +12) Công Kích 800 tnì Dmg khi bắn (không buff) vào người không có hộ giáp là (690 x 800 / 1000) + 690 = 1242 Phòng thủ và hộ giáp: Cứ 10 điểm phòng thủ = 1 điểm máu và 1% hộ giáp Vậy Tổng phòng thủ của nhận vật (B) = (Hộ Giáp x Phòng Thủ/ 1000) + Hộ Giáp
Ví dụ: Giả sử nhân vật có Hộ Giáp là 282, Phòng Thủ là 950 thì tổng phòng thủ của nhân vật đó sẽ là gần 550 May mắn và phòng thủ Ở phiên bản 2.0, cứ 1 may mắn giảm 1 phòng thủ của đối phương.Tuy nhiên ở bản 2.3 cơ chế của may mắn đã khác nên tác giả vẫn chưa tìm hiểu được. Dmg bắn vào nhân vật Nếu bỏ qua may mắn, Dmg tác động vào nhân vật = (A) - (B)
Ví dụ: Giả sử nhân vật A có Dmg là 1242 bắn vào nhân vật B có chỉ số phòng ngự là 550 thì nhân vật B sẽ chịu một lượng sát thương (không buff) là : 1242 - 550 = 692
* Nếu buff +1, 50%, 20% = 1242 x 0.9 x 1.7 - 550 = 1350 * Nếu buff+2, 50%, 20% = 1242 x 0.6 x 1.7 - 550 = 716
Nếu xét đến yếu tố may mắn thì Dmg tác động vào nhân vật = [(Sát Thương x Công Kích/1000) + Sát Thương] - [Hộ Giáp x (May Mắn - Phòng Thủ)/ 1000 + Hộ Giáp]
Số lượt Thanks trong bài viết:Message reputation : 100% (2 votes)